Liên hệ:

yh: nhoc_hoanghieuvp
email: nhoc_hoanghieuvp@yahoo.com.vn

Xem nhiều nhất

Kiếm tiền với PTC dễ dàng, uy tín.

Trước hết phải đăng ký nha:

http://buxfor.me/user/user/register/?id=8300

Buxfor me là một trang mới của giới PTC nó trả cho xem quảng cáo tương đối cao. Theo như đánh giá của các anh em kiếm tiền trên mạng, online đi trước thì nó còn ngon và thơm. Nói chung là làm ăn được đó.
Mình đã giới thiệu với các bạn trang này và trách nhiệm của mình là phải hướng dẫn cách kiếm tiền cho các bạn đủ trả tiền net trong 1 tháng trước cái đã.
Số lượng quảng cáo ở Buxfor me cũng được nhưng giá xem cao. Nó cao gấp 7 – 10 lần so với trang Neobux, chơi neobux chẳng qua là vì anh này uy tín, minpay thấp.
Nhắc lại Buxfor me sẽ chỉ chi trả cho mình khi mà mình kiếm được ít nhất 5$ trở lên.
Do đó sau khi đăng ký thành công
1.      1. Đăng nhập bằng mail và mật khẩu đã đăng ký 
      
 


2.     2.  Xem quảng cáo , click vào các link đợi nó đếm ngược thời gian cho đến khi hiện ra chữ close.



3.      3. Click vào nút close thì chuyển lại danh sách quảng cáo rồi làm lại bước 2, 3


Đơn giản chỉ vậy thôi. Cam đoan nếu 1 tháng không được 5$ thì tháng thứ 2 cũng được à. Hihi nói thế vui thôi chứ sẽ được mà các bạn.
Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn thủ thuật chơi với buxfor me chỉ mất 3phút /1ngày nhanh chóng an toàn hiệu quả nói chung là ok. Suy nghĩ trước khi hành động là phương châm của mình. Mình sẽ cố gắng viết thêm một số bài để chia sẽ về suy nghĩ và hành động kiếm tiền online.

http://buxfor.me/user/user/register/?id=8300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét