Liên hệ:

yh: nhoc_hoanghieuvp
email: nhoc_hoanghieuvp@yahoo.com.vn

Xem nhiều nhất

Treo máy kiếm $... dẽ dàng và gọn gàng

New Site Coinbeez.com


Chào mừng bạn đến CoinBeez! www.coinbeez.com/8530

Trong nhiều năm dài nhân loại đang cố gắng xây dựng những điều tuyệt vời, và chúng tôi thực hiện một số nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi luôn tìm kiếm một cách dễ dàng để có được công việc làm, và chúng tôi xây dựng công nghệ cho điều đó.

Nhưng khu vực nhiều cần giúp đỡ để làm cho một số công trình chế biến, như ngân hàng, cơ sở khoa học, Thiên văn học cá nhân. Sức mạnh xử lý rất tốn kém. Chúng tôi tìm thấy một cách để có được sức mạnh xử lý của máy tính của bạn! Về cơ bản, bạn có thuê một số sức mạnh xử lý từ máy tính của bạn, kiến sau đó bạn sẽ được thanh toán cho điều đó.

Chúng tôi đang xây dựng phần mềm của chúng tôi để xử lý kịch bản. Trong khi đó, chúng tôi đang đàm phán với một số công ty cho thuê điện proceessing của chúng tôi. Vì lý do riêng tư, chúng tôi có một công ty bán các dịch vụ xử lý của chúng tôi. CoinBeez chỉ là một công ty chi trả cho usersto sức mạnh xử lý đề nghị của họ.

Làm thế nào chúng ta muốn có một đội bóng lớn, và chúng tôi muốn phát triển với bạn, chúng tôi ngay bây giờ làm đăng ký với quá trình giới thiệu. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu xây dựng đội bóng của bạn ngay bây giờ.

Trân trọng,

CoinBeez Quản trị

Những gì CoinBeez đề nghị bạn làm:

1, Ghi tên
2, Mời bạn bè
3, Cài đặt ứng dụng (ngày 01 tháng 11 năm 2013)
4, Kiếm $
Kiếm được 20% * + 10% * giới thiệu của bạn
Mua referral (có vẻ thuê giống PTC)
Nhân, nhân và nhân thu nhập của bạn

Site đã cập nhật số tiền kiếm đc khi treo máy hàng ngày trên trang chủ
Có vẻ như chơi free không được ưu đãi nhiều. Muốn kiếm được nhiều phải mua thêm
referral:
Chi tiết như sau:






Link để đăng ký :
www.coinbeez.com/8530



*
Nếu bạn đang ở trong 100 thành viên đầu tiên, bạn sẽ nhận được tình trạng người sáng lập, và nó sẽ theo tài khoản của bạn mãi mãi.

* Nếu bạn đang ở trong 101-8.000 thành viên đầu tiên, bạn sẽ nhận được trạng thái đồng sáng lập, và bạn sẽ nhận được nhiều hơn tỷ lệ phần trăm hoa hồng trên giới thiệu của bạn.


Mọi người đăng ký nhanh nào, có gì ref họ mình với nhé    
www.coinbeez.com/8530

3 nhận xét:

  1. Treo máy kiếm tiền thu nhập khủng http://aztop.net/registration.php?ref=2325

    Trả lờiXóa
  2. Coinbeez là gì nhỉ? Cách kiếm tiền online này liệu có hiệu quả không?

    Trả lờiXóa